Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Làm thế nào để Đun chảy vàng


Nấu chảy vàng là đặc biệt hữu ích cho các mặt hàng đúc vàng hoặc đổ thỏi vàng từ vàng phế liệu. Điều quan trọng là để có được những thiết bị phù hợp, và sử dụng nó một cách an toàn.



1 Nhận vàng nguyên liệu phế liệu của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm việc với vàng thật! Xem Làm thế nào để biết nếu vàng là thật.



2. Đặt trong nồi nấu. Từ vàng nóng chảy ở gần 2000 độ F, bạn cần một container sẽ không tan chảy trước khi vàng không. Nếu bạn không có một nồi nấu, bạn có thể mua một lò nấu kim loại chì trực tuyến cho khoảng $ 10. Đặt nồi nấu trong một khu vực chống cháy.




3 Sử dụng một axetylen torch.sprinkle một chút bột acid boric, hoặc cho kết quả tốt hơn và năng suất cao hơn vàng, mua MB thức (mbformula.com. Điểm ngọn lửa vào vàng cho đến khi nó bắt đầu melt.add một rắc axit boric và tiếp tục cho đến khi vàng là hoàn toàn lỏng.

- Mang kính bảo hộ của thợ hàn.
- Không nên mặc quần áo rộng.
- Không mặc quần áo dễ cháy.


4 Sử dụng kẹp thử thách, cẩn thận đổ vàng nóng chảy vào khuôn phôi hoặc hình dạng khác. Các mốc phải được làm từ vật liệu tương tự như những thử thách. Hoặc, đặt trong một xô nước nếu làm bắn vàng.



5 Chờ cho vàng miếng nguội hoàn toàn trước khi xử lý.


Cảnh báo:

Nếu bạn làm điều này với bụi vàng tốt đẹp của bạn, bạn sẽ kết thúc thổi sạch nó đi, và mất rất nhiều, lực lượng từ ngọn đuốc ngọn lửa oxy-ACET là đủ! Oxy / Mapp là một nhiệt nhẹ nhàng hơn nhiều mà hoạt động rất tốt. Giữ ngọn lửa cao hơn bột vàng và từ từ làm việc trong một chuyển động tròn. Sau khi bột bắt đầu nóng lên và chuyển sang màu đỏ, bạn có thể bắt đầu làm việc ngọn đuốc trong từ từ cho đến khi bột của bạn được giảm xuống còn một mẩu.

24 carat vàng là rất dễ uốn. Nếu bạn cần phải làm cho nó mạnh mẽ hơn, hợp kim với kim loại khác.


Video: 




Khuyến cáo: Ngày nay việc nấu vàng thủ công tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm hiệu quả thấp tỷ lệ thất thoát cao, vì thế khi làm công việc gia công nóng chảy vàng thì tốt nhất nên dùng máy nấu vàng trung tần, cao tần chuyên nghiệp bằng điện sẽ an toàn tiết kiệm hơn.


Nguồn tham khảo: http://www.wikihow.com/Melt-Gold

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét